Lấy cảm hứng và mượn hơi thở lịch sử của hoa văn triều đại Lê, Nguyễn, các dòng sản phẩm Thu, Trăng Vàng của Kinh Đô năm nay gói gọn trong “Tuyệt tác vị thu” qua 3 yếu tố: Mỹ – Vị – Tình.
Xuyên suốt thời quân chủ của Việt Nam, triều Nguyễn và triều Lê là hai thời kỳ phát triển rực rỡ nhất về nghệ thuật và văn hoá cung đình. Từ hình tượng hoàng gia như tứ linh (gồm bốn vật thiêng là long (rồng), lân (kỳ lân), quy (rùa) và phượng (phượng hoàng), hình tượng tôn giáo như nghê chầu, hổ phù đến các hình tượng văn hoá dân gian như tứ quý (mai, lan, cúc, trúc), luỹ tre, hoa lá… và đặc biệt là hình tượng mây lành được tìm thấy hầu như ở khắp nơi.
Được truyền cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt đầy ý nghĩa, mùa trăng vàng năm nay, Mondelez Kinh Đô cho ra đời “Tuyệt tác vị thu” với tất cả các dòng sản phẩm – từ dòng bánh nướng bánh dẻo truyền thống đến dòng Trăng Vàng cao cấp – tinh tuý về cả mẫu mã, hương vị và tâm huyết, đồng thời thỏa mãn cả ba yếu tố: Mỹ – Vị – Tình.
Nổi bật hơn cả là dòng bánh Trăng Vàng Kim Cương được ra mắt trong hộp sơn mài với hình tượng rồng và hoa văn mây lành thời Lê. Rồng là hình tượng đặc biệt trong nghệ thuật truyền thống Việt bởi linh vật này là một trong những biểu tượng văn hóa quan trọng nhất gắn liền với nguồn gốc ra đời của dân tộc. Người Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn tự hào là dòng dõi “con Rồng cháu Tiên”, trong đó “rồng” là biểu tượng của yếu tố dương, của người cha, của núi, của sức mạnh. Dòng bánh Trăng Vàng Kim Cương, do đó, là một món quà tuyệt vời với mong muốn mang đến sự viên mãn, trường thọ, mạnh mẽ và kiện khang cho đối tác.
Khác biệt với sự mạnh mẽ của họa tiết “rồng” trên dòng bánh Trăng Vàng Kim Cương, bánh Trăng Vàng Bạch Kim lại xuất hiện nhẹ nhàng và ấn tượng trong hộp gỗ khắc với hình tượng “chim khách đậu trên cây” thời Nguyễn. “Chim khách” vốn là loài chim báo tin vui trong văn hoá Việt Nam và hình ảnh “chim khách đậu trên cây” được tượng trưng cho điềm lành. Khi tặng hộp bánh trung thu Trăng Vàng, người tặng không chỉ tặng của ngon vật lạ mà còn tặng cả tình cảm, cả mong ước tốt đẹp đến cho người nhận, nguyện ước gia đình luôn gặp hỷ sự và may mắn tràn đầy. Có thể thấy, với các dòng bánh Trăng Vàng của Kinh Đô, người tặng có thể linh hoạt lựa chọn ý nghĩa của từng dòng bánh thông qua hình ảnh hoa văn độc đáo được khắc họa rõ nét trên nắp hộp, từ đó trao đi thông điệp phù hợp với người nhận quà.
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bánh trung thu tại Việt Nam, Kinh Đô là nhãn hàng vô cùng quen thuộc, được tín nhiệm với cả người mua bánh để thưởng thức và người mua bánh để biếu tặng mỗi dịp tết đoàn viên. Bánh trung thu Kinh Đô được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, chế biến tinh tế để mùi và vị, sắc và hương hoà quyện vào nhau một cách bài bản nhất mà vẫn không bị trộn lẫn. Khách hàng có sự chọn lựa đa dạng từ những loại nhân truyền thống như bánh nướng lạp xưởng ngũ vị hay gà quay, khoai môn hay đậu xanh, những loại nhân “cách tân” như hạt sen dừa tươi hay trà xanh, đến những biến tấu đầy hiện đại của bánh tuyết trứng sữa, bánh tuyết cappuccino, bánh mochi trong dòng bánh Trăng Vàng Pha Lê. Ngoài ra, Kinh Đô còn phát triển dòng bánh ăn chay/ăn kiêng với 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng, và dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An 100% dùng đường ăn kiêng, tự tin trở thành lựa chọn phù hợp của các tín đồ bánh trung thu với những yêu cầu đặc biệt cho sức khoẻ.
Hơn thế nữa, mỗi tác phẩm Trăng Vàng đều được nâng niu từng chi tiết bao bì, mang theo những thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết đến kiểu dáng, mỗi dòng bánh tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An. Bởi lẽ, bánh trung thu không chỉ được mua để thưởng thức mà còn để trao tặng, để bày tỏ, để gửi một lời cám ơn đầy tế nhị và ý nghĩa.
Kế thừa tinh hoa văn hóa dân tộc kết hợp với kinh nghiệm dày dặn hơn hai thế kỷ, Kinh Đô là một trong những thương hiệu đi đầu trong các thay đổi tự thân, luôn luôn làm mới sản phẩm và dịch vụ. Từ bánh nướng và bánh dẻo truyền thống cho đến dòng sản phẩm Trăng Vàng đều được sản xuất theo công nghệ chế biến bánh trung thu hiện đại; hay loại bánh Trung thu Oreo mang phong cách ẩm thực kết hợp (fusion) vừa được ra mắt năm 2017, tất cả đều là những bước chuyển mình đầy bất ngờ và thú vị đối với thị hiếu khách hàng. Tất cả những đổi mới và cải tiến của thương hiệu thể hiện sự lắng nghe, khả năng cảm thụ và không ngừng cải thiện để mang lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tặng quà và thưởng thức của người tiêu dùng.
Trăng vàng cho mùa đoàn viên – dòng sản phẩm “Tuyệt tác vị thu” của Mondelez Kinh Đô là cả một công trình tinh hoa, xứng tầm và xứng tâm để khách hàng gửi gắm yêu thương đến những đối tượng đặc biệt. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng.
Bài Viết Liên Quan
[Báo Giá] Giỏ Quà Tết 2025 Đẹp Giá 200k-500k-800k-1Triệu Cho Doanh Nghiệp TPHCM
Bảng Giá Bánh Trung Thu Kido 2024 – KiDo’s Bakery Chính Thức
BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2024