Trong mạch nguồn lịch sử văn hóa dân tộc, hoa văn trang trí có một vai trò hết sức quan trọng, góp phần tạo nên giá trị của nghệ thuật tạo hình. Đặc biệt, có thể thấy xuyên suốt triều Nguyễn và Lê xuất hiện sự kết hợp rất thú vị giữa hình tượng hoàng gia như tứ linh: 4 vật thiêng là long (rồng), lân (kỳ lân), quy (rùa) và phụng (phượng hoàng), với các hình tượng tôn giáo như nghê chầu, hổ phù và các hình tượng văn hóa dân gian như tứ quý (mai, lan, cúc, trúc), lũy tre, hoa lá… Đặc biệt, hình tượng mây tản (mây lành) được tìm thấy hầu như ở khắp nơi.
Được truyền cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt đầy ý nghĩa, mùa trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô cho ra đời “Câu chuyện tinh hoa – Tuyệt tác mỹ – vị – tình” với tất cả các dòng sản phẩm, tinh túy về cả mẫu mã, hương vị và tâm huyết, đồng thời thỏa mãn cả ba yếu tố: mỹ – vị – tình.
Dòng bánh Trăng Vàng Kim Cương xuất hiện nổi bật trong trong hộp sơn mài với hình tượng rồng và hoa văn mây lành thời Lê. Rồng là hình tượng đặc biệt trong nghệ thuật truyền thống Việt bởi linh vật này là một trong những biểu tượng văn hóa quan trọng nhất gắn liền với nguồn gốc ra đời của dân tộc, do đó, đây sẽ là một món quà tuyệt vời với mong muốn mang đến sự viên mãn, trường thọ, mạnh mẽ và kiện khang cho đối tác.
Khác biệt với sự mạnh mẽ của họa tiết “rồng”, bánh Trăng Vàng Bạch Kim lại xuất hiện nhẹ nhàng và ấn tượng trong hộp gỗ khắc với hình tượng “chim khách đậu trên cây” thời Nguyễn, dấu hiệu tượng trưng cho điềm lành trong văn hóa Việt Nam. Chọn “Tuyệt tác mỹ – vị – tình” làm quà trong mùa đoàn viên, người tặng không chỉ tặng món ngon vật lạ mà còn dành cả tình cảm và nguyện ước người nhận luôn gặp hỷ sự và may mắn tràn đầy. Sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa, các loại bánh của dòng Trăng Vàng Kinh Đô mang đến những thông điệp khác nhau thông qua hình ảnh hoa văn độc đáo được khắc họa rõ nét trên từng nắp hộp.
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bánh trung thu tại Việt Nam, Kinh Đô là nhãn hàng vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng mỗi dịp tết đoàn viên. Bánh trung thu Kinh Đô được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, chế biến tinh tế để mùi và vị, sắc và hương hòa quyện vào nhau một cách bài bản nhất mà vẫn không bị trộn lẫn. Khách hàng có sự chọn lựa đa dạng từ những loại nhân truyền thống như bánh nướng lạp xưởng ngũ hạt, bào ngư, khoai môn hay đậu xanh, những loại nhân “cách tân” như: gà quay sốt X.O, hạt sen dừa tươi hay hạt sen trà xanh, đến những biến tấu đầy hiện đại của bánh tuyết trứng sữa, bánh tuyết cappuccino, bánh mochi trong dòng bánh Trăng Vàng Pha Lê. Ngoài ra, Kinh Đô còn phát triển dòng bánh ăn chay/ăn kiêng với 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng, và dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An 100% dùng đường ăn kiêng, tự tin trở thành lựa chọn phù hợp của các tín đồ bánh trung thu với những yêu cầu đặc biệt cho sức khỏe.
Kế thừa tinh hoa văn hóa dân tộc kết hợp với kinh nghiệm dày dặn hơn hai thập kỷ, Kinh Đô là một trong những thương hiệu đi đầu trong các thay đổi tự thân, luôn luôn làm mới sản phẩm và dịch vụ. Từ bánh nướng và bánh dẻo truyền thống cho đến dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng đều được sản xuất theo công nghệ chế biến bánh trung thu hiện đại đạt tiêu chuẩn của tập đoàn; hay loại bánh Trung thu Oreo mang phong cách ẩm thực kết hợp (fusion) vừa được ra mắt năm 2017, tất cả đều là những bước chuyển mình đầy bất ngờ và thú vị đối với thị hiếu khách hàng. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng.
Không chỉ đầu tư để gửi gắm trọn vẹn mỹ – vị – tình trong từng sản phẩm, Mondelez Kinh Đô còn tập trung vào quy trình sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu được tuyển chọn kỹ càng và cam kết bảo quản chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất theo tiêu chuẩn của tập đoàn. Không chỉ là một sản phẩm mà mỗi tác phẩm bánh trung thu Kinh Đô đều được nâng niu từng chi tiết bao bì, mang theo những thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết đến kiểu dáng, mỗi dòng bánh tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An, Thu Như Ý. Bởi lẽ, bánh trung thu không chỉ được mua để thưởng thức mà còn để trao tặng, để bày tỏ, để gửi một lời cám ơn đầy tế nhị và ý nghĩa.
Trăng vàng cho mùa đoàn viên – dòng sản phẩm “Tuyệt tác mỹ – vị – tình” của Mondelez Kinh Đô là cả một công trình tinh hoa, xứng tầm và xứng tâm để khách hàng gửi gắm yêu thương đến những đối tượng đặc biệt.
Bài Viết Liên Quan
[Báo Giá] Giỏ Quà Tết 2025 Đẹp Giá 200k-500k-800k-1Triệu Cho Doanh Nghiệp TPHCM
Bảng Giá Bánh Trung Thu Kido 2024 – KiDo’s Bakery Chính Thức
BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2024